Vinakit với tư duy khác biệt "Lấy khách hàng làm trung tâm"

Vinakit với tư duy khác biệt “Lấy khách hàng làm trung tâm”

Vinakit thuyết phục khách hàng không chỉ bằng bộ tiêu chuẩn chất lượng cao cho sản phẩm mà còn bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Trong đó, tư duy “lấy khách hàng làm trung tâm” trở thành kim chỉ nam cho mọi hành động.

Những gì tốt cho khách hàng thì phải làm

Có lần, Vinakit từng mất nguyên một ngày làm việc để vệ sinh, kiểm tra lại một bộ hút mùi, chậu rửa để tận dụng cho khách hàng. Quan điểm của chúng tôi, những gì tốt cho khách hàng, cần phải làm, mặc dù việc thay thế mới sẽ dễ hơn rất nhiều lời khuyên ” anh chị muốn tối ưu chi phí thì nên dùng nếu đồ cũ còn tốt”.

Vinakit phục vụ khách hàng bằng sự chân thành, khách hàng không yêu cầu đâu, nhưng nếu đến lắp tủ bếp mới mà thấy một ổ điện cũ của khách hàng lỏng lẻo, Vinakit sẽ dành thời gian làm lại, từng nhân sự của Vinakit được đào tạo phải làm như vậy.

Feedback của khách hàng khi làm tủ bếp Vinakit 

Biết suy nghĩ và hành động trước khi khách hàng yêu cầu

Trời nắng nóng, khách hàng đến Showroom xem mẫu, điều đầu tiên chúng tôi biết anh/chị muốn đó là sự nghỉ ngơi, một cốc nước mát và một khoảng thời gian ngắn thư giãn sẽ giúp quá trình tư vấn được hiệu quả hơn.

Ngày lắp đặt, anh/chị lo mai mấy giờ xe đến, ai đến lắp,…Trước đó khoảng 3-4 ngày, quy trình bắt buộc của chúng tôi là liên lạc hẹn lịch, cung cấp thông tin xe vận chuyển, nhân viên lắp đặt, tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Đánh giá của khách hàng nghiệm thu hoàn thành công trình tủ bếp – nội thất Vinakit đi vào sử dụng

Hành động vượt trên sự kỳ vọng của khách hàng

Khi khách hàng của Vinakit mang theo một em bé nhỏ xinh xắn nhưng đầy nghịch ngợm, Vinakit luôn có những chú – cô tư vấn trẻ trung dễ mến ở cạnh dỗ dành, chơi cùng em bé, nếu bố mẹ đồng ý, các chú cô sẽ bật một clip quảng cáo, một bộ phim hoạt hình mà em bé yêu thích, để bố mẹ yên tâm xem mẫu, ở lại với Vinakit lâu thật lâu.

Nếu đưa ra một quy định hà khắc, đâu đó vẫn sẽ có sự chống đối, “làm cho có lệ” và chỉ làm theo những gì công ty quy định, nhưng ở Vinakit, bằng sự chân thành giúp từng nhân sự thấu hiểu tư duy “Lấy khách hàng làm trung tâm”, thì mỗi một suy nghĩ, một hành động sẽ làm sao để tốt cho khách hàng, giải quyết lo lắng của khách hàng.

Bạn ủng hộ quan điểm, cách làm này của Vinakit chứ ?

  >Xem thêm video: Khách Hàng thứ 1000+ nói tốt về Nội thất Vinakit

Đánh giá post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đoàn kết nhân sự: Bí quyết sống còn của doanh nghiệp

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu, Nội thất Vinakit là một doanh nghiệp luôn coi trọng việc...

Nội thất Vinakit – Sứ mệnh nâng tầm nghề mộc

Nội thất Vinakit sau hơn một thập kỷ hoạt động, không còn chỉ mang cho mình nhiệm vụ tạo công ăn việc làm cho hơn...

Độc đáo và yên tâm với dịch vụ bảo hành nội thất của Vinakit ở các tỉnh ngoài Hà Nội

Một trong những lo lắng của khách hàng ở các tỉnh ngoài Hà Nội chính là dịch vụ bảo hành nội thất. Thấu hiểu nỗi...

Nội thất Vinakit chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19

Để phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra, giảm bớt tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế, Công ty Nội...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email