Quyết định thành lập Trung tâm bảo hành Vinakit

Quyết định thành lập Trung tâm bảo hành Vinakit

Với mục tiêu mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần, Nội thất Vinakit đã quyết định thành lập Trung tâm bảo hành Vinakit.

MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Sau hơn 15 năm hoạt động với nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Trung tâm bảo hành Vinakit đã được xây dựng để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

Bảo hành 24h thần tốc

Cán bộ, nhân viên Trung tâm Bảo hành Vinakit 

Với quan điểm xuyên suốt là tuân thủ chính sách bảo hành và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, Vinakit không ngừng hoàn thiện và sẽ liên tục đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

1. Cung cấp dịch vụ bảo hành tủ bếp, nội thất chuyên nghiệp, nhanh chóng.

2. Sửa chữa, thay thế, tư vấn cải tạo lại không gian bếp cũ xuống cấp, hỏng hóc

3. Hỗ trợ tư vấn thông tin về tủ bếp, nội thất từ những chuyên gia hàng đầu tại Vinakit

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Số điện thoại liên hệ:  0962 865 535

Showroom 1: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Showroom 2: 375 Nguyễn Văn Linh – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng.

Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (8:00 – 18:30)

HÌNH THỨC BẢO HÀNH 

1. Bảo hành tín nhiệm

Khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn về vấn đề bảo trì, bảo dưỡng các vấn đề về lỗi thiết bị chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Với những sản phẩm không thuộc cung cấp của Vinakit, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí đối với Quý khách hàng theo giá ưu đãi nhất. 

Vinakit bảo hành tủ bếp – nội thất chuyên nghiệp

2. Bảo hành tại Vinakit

Là thương hiệu SỐ 1 UY TÍN, CHẤT LƯỢNG & SỰ MINH BẠCH. Vinakit coi trọng dịch vụ hậu mãi, luôn đồng hành cùng khách hàng trong vòng đời của sản phẩm. Cụ thể chính sách bảo hành dành cho khách hàng tại Vinakit được thực hiện như sau:

Bộ phận kỹ thuật của Vinakit trực tiếp tiếp nhận yêu cầu bảo hành, nhanh chóng phân loại ra hai trường hợp.

  • Lỗi thông dụng như: chỉnh cánh, bản lề, bảo trì, bảo dưỡng,…
  • Lỗi cần thay thế như: thay thế linh phụ kiện chính hãng, lỗi về khung – cánh tủ,…

Đối với các lỗi thông dụng, đội ngũ kỹ thuật Vinakit sẽ thực hiện kiểm tra, xử lý ngay giúp rút ngắn rất nhiều thời gian chờ của quý khách hàng.

Đối với các lỗi cần thay thế (ít nhưng có thể xảy ra) do: sự cố về nước, lửa, sử dụng sai hướng dẫn, hao mòn tự nhiên,… sẽ được kỹ thuật của Vinakit đánh giá, cử nhân sự có chuyên môn qua công trình kiểm tra trực tiếp, báo cáo về Công ty lên kế hoạch thay thế, sửa chữa.

Uy tín về chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ là điều Vinakit luôn hướng đến!

Đánh giá post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 Cam kết Vinakit – Xây dựng văn hóa “Tận tâm vì khách hàng”

Điều khiến Nội thất Vinakit trở thành thương hiệu số 1 về uy tín, chất lượng và sự minh bạch, không chỉ nhờ chất lượng...

Vinakit thông báo áp dụng chính sách bảo hành 24h

Chính sách bảo hành đang là một trong những vấn đề nhức nhối của ngành nội thất hiện nay. Rất nhiều khách hàng sau khi...

Chuyện chưa kể về chàng thanh niên cơ khí Bách Khoa đam mê làm thợ mộc

Ít ai biết rằng, anh Phạm Văn Hân - Giám Đốc Chuyên Môn của thương hiệu Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp lại có xuất...

Vinakit-tuyen-dung

Nội Thất Vinakit – Tuyển Dụng Kiến Trúc Sư Thiết Kế

Nội thất Vinakit cần tuyển 03 vị trí chuyên viên thiết kế nội thất. Mô tả công việc: Làm việc trực tiếp với khách hàng...

Nội thất Vinakit

[NỘI THẤT VINAKIT] Tuyển dụng 02 Chuyên Viên Kinh Doanh

Nội thất Vinakit cần tuyển 05 vị trí chuyên viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội & Hải Phòng. THÔNG TIN CHUNG: Vị trí:...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email